Trong ngày mở bán tại hàn quốc đã có 13k chiếc ip11 đã được bán

Tại xứ sở kim chi, quê hương của đối thủ đáng gồm của apple là sam sung thì doanh số của iphone 11 cũng khá khủng đấy nhỉ. Hôm nay iphone đã nẵng sẽ dẫn tin cho các bạn tham khảo về tình hình kinh doanh của iphone 11 tại thị trường hàn quốc nha !




HÀN QUỐCBộ ba iPhone 11 bắt đầu được phân phối tại quê nhà của Samsung từ ngày 25/10 và đã có 130.000 máy được tiêu thụ chỉ trong một ngày. 

Các chuyên gia trong ngành công nghiệp smartphone cho biết người dùng Hàn Quốc tỏ ra quan tâm tới iPhone sau màn ra mắt thành công tại Mỹ và Nhật Bản tháng trước. Bên cạnh đó, một số người vẫn chuộng iPhone dùng mạng 4G LTE vì chưa yên tâm về chất lượng dịch vụ 5G hiện nay.

Trang Yonhap cho biết, lượng đặt mua iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max trong ngày đầu tại Hàn Quốc cao hơn 30% so với doanh số của iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR tính tới tháng 11/2018. Con số này thể hiện sự thành công lớn của bộ ba iPhone mới, tuy vẫn thấp hơn so với kỷ lục 220.000 máy của Galaxy Note 10 trong ngày mở bán.


iPhone 11 là bản nâng cấp của iPhone XR với màn LCD kích thước 6,1 inch và camera kép, trong khi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sở hữu màn hình OLED đẹp hơn và cụm ba camera phía sau. Tại Hàn Quốc, giá của iPhone 11 dao động từ 990.000 won (khoảng 19,7 triệu đồng) đến 2,03 triệu won (khoảng 40,3 triệu đồng). Mức giá này có thể thay đổi tùy gói thuê bao và hỗ trợ của nhà mạng.

Việt Anh


Thông qua bài viết trên mình cũng đã cập nhật một thông tin mới nhất của iphone rồi. Các bạn bạn có nhu cầu về iphone có thể ghé tham khảo tại : ĐÀ NẴNG PHONE NHA !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạn làm thẻ tín dụng đã tràn ngập đến apple card

Cộng đồng Ifan xôn xao chuyện iphone lock được unlock để lên đời iphone quốc tế

Ngược đời iphone XS lại mắc hơn iphone 11