Tổng Thống Trumd đã giúp giá trị apple hàng nghìn tỷ đô chỉ bằng một dòng trạng thái

Ai cũng biết apple đã là một trong những công ty có giá trị hàng tỷ đô rồi. Và là công ty có định giá doanh nghiệp lớn nhất thế giới. và mới đây nó đã được tăng giá thêm vài nghìn tỷ đô nữa chỉ vì một dòng trạng thái của ngài Tổng thống Trund. Thực hư chuyện này là như thế nào mọi người cùng iphone đà nẵng phân bua giải bày trong bài viết bên dưới nha.


Với dòng tweet lạc quan về triển vọng đàm phán thương mại Mỹ Trung, ông Trump đã giúp cổ phiếu Apple lên mức cao kỷ lục mới.

"Mây mưa" trên đường vắng bị xe Google chụp lại, cặp đôi lập tức khiến Internet rate 5 sao lia lịa
Tuyển Việt Nam diện cả loạt AirPods và Apple Watch ra sân bay, dù mệt nhưng vẫn "bảnh" như siêu sao thế giới


Chỉ bằng một status, Tổng thống Trump vừa giúp Apple lên đỉnh nghìn tỷ đô - Ảnh 1.
Đây là một tin tức rất vui cho Apple, khi ông Tim Cook đã dành rất nhiều thời gian để tăng cường mối quan hệ với tổng thống Trump. Không chỉ Apple, đây cũng là tin vui dành cho những người khổng lồ khác trong làng công nghệ Mỹ.

Phát hiện một thứ mà iPhone 11 Pro Max vừa không đạt nổi Top đầu, vừa kém cả iPhone XS Max
Túi tiền khổng lồ của Apple dường như đang lớn hơn bao giờ hết khi vào thứ Sáu vừa qua cổ phiếu của họ lại vừa leo lên mức giá cao kỷ lục mới: 236.88 USD/cổ phiếu. Mức giá này cũng góp phần đưa giá trị Apple một lần nữa vượt mốc 1.000 tỷ USD.


Cho đến nay, hoạt động kinh doanh của Apple cho thấy vẫn ít chịu các ảnh hưởng từ cuộc chiến thương mại. Việc chuyển dịch dần từ mô hình kinh doanh phần cứng iPhone sang bán dịch vụ cho các khách hàng hiện tại đang mang lại các kết quả khả quan. Gần đây, họ chuẩn bị triển khai Apple TV+, dịch vụ streaming video của riêng công ty.

Tất cả là nhờ một dòng tweet của tổng thống Trump về diễn biến cuộc chiến thương mại với Trung Quốc. Trong đó cho biết: "Những điều tốt lành đang diễn ra. Cảm giác nồng ấm hơn những ngày vừa qua, như những ngày tốt lành trước đây."


Theo nhấn mạnh của CNBC, nếu Mỹ và Trung Quốc không thể đạt được một thỏa thuận, Apple sẽ phải đối mặt với mức thuế cao khi sản phẩm của họ được nhập khẩu vào Mỹ từ Trung Quốc, buộc họ hoặc phải tính giá sản phẩm lên, hoặc chấp nhận lợi nhuận giảm để hấp thụ chi phí đó.

Tham khảo Fastcompany
NGUỒN: KENH14.VN

Iphone đà nẵng đã vừa cung cấp cho các bạn một thông tin kha thú vị về ông lớn apple rồi phải không nào. Với tin tốt như vậy chắc chắn apple trong tương lai sẽ tung ra thêm nhiều sản phẩm thật hấp dẫn phục vụ cho các tín đồ táo khuyết. Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm mới tại ĐÀ NẴNG PHONE.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạn làm thẻ tín dụng đã tràn ngập đến apple card

Cộng đồng Ifan xôn xao chuyện iphone lock được unlock để lên đời iphone quốc tế

Ngược đời iphone XS lại mắc hơn iphone 11