Sự cố về vân tay đã được khắc phục trên SS galaxy note 10, S10

Chuyện sản phẩm sau khi ra mắt bị lỗi là chuyện thường tình. Nhất là các sản phẩm về điện tử , nó lại càng dễ lỗi hơn nwuax khi có muôn vạn yếu tố. Hôm nay IPHONE ĐÀ NẴNG  sẽ đưa tin cho các bạn về cố về vân tay đã được khắc phục trên SS galaxy note 10, S10 nha !




Bản cập nhật khắc phục lỗi vân tay trên Galaxy S10 và Note10 được Samsung tung ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc.

Tuần trước, nhiều báo cáo cho thấy Galaxy S10 và Note10 gặp lỗi ở cảm biến vân tay siêu âm, khiến bất kỳ ai cũng có thể vượt qua lớp bảo mật sinh trắc học với miếng dán màn hình giá rẻ. Samsung nhanh chóng thừa nhận vấn đề, cho rằng "khả năng nhận diện của cảm biến vân tay gặp trục trặc" và khuyến cáo "nên tháo tấm dán màn hình, xóa vân tay cũ và đăng ký dấu vân tay mới, không sử dụng tấm dán cường lực, cho tới khi nhận được bản cập nhật phần mềm, để đảm bảo cảm biến hoạt động chính xác". Cũng vì sự cố này, hàng loạt ngân hàng tại Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Israel đã tạm thời vô hiệu hóa hỗ trợ thanh toán bằng xác thực vân tay trên Galaxy S10 và Note10.

Chủ nhân dòng S và Note mới nhất của Samsung tại Hàn Quốc đã có thể tải về cài đặt để khắc phục lỗi cảm biến vân tay siêu âm bị qua mặt bởi tấm dán màn hình. Hãng điện tử này cũng khuyến cáo người dùng nên xóa toàn bộ vân tay đã cài đặt trước đó khỏi điện thoại và thêm vân tay mới.


Sau Hàn Quốc, bản vá sẽ có cho người dùng các thị trường khác trong thời gian tới. Tuy nhiên, Samsung chưa đưa ra lịch trình cụ thể.

Như Phúc (theo Android Central

Thông qua bài viết này mình đã cung cấp cho các bạn một tin tức khá thú vị về sam sung đúng không nào . Bạn có nhu cầu về điện thoại có thể ghé qua ĐÀ NẴNG PHONE tham khảo nha !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạn làm thẻ tín dụng đã tràn ngập đến apple card

Cộng đồng Ifan xôn xao chuyện iphone lock được unlock để lên đời iphone quốc tế

Ngược đời iphone XS lại mắc hơn iphone 11