Khả năng chống nước khủng của iphone 11

Các bạn cũng biết đó. Bất kỳ sản phẩm nào mới đều cũng tốt và hoàn hảo tuyệt vời hơn sản phẩm cũng. các tín đồ táo khuyết cũng đã phát cuồng lên vì iphone 11 mới ra rồi phải không nè. Hôm nay chúng ta cùng Iphone Đà nẵng đánh giá và xem thử nghiệm về khả năng chống nước của sản phẩm này nha !


Bộ đôi iPhone 11 và 11 Pro bị ngâm 30 phút dưới nước ở độ sâu 12 mét và vẫn "sống sót".






Sau ba bài thử, các chức năng cơ bản của cả hai máy như màn hình cảm ứng, loa thoại, camera, phím bấm vật lý... đều hoạt động bình thường. CNET cho biết, vấn đề duy nhất là loa ngoài nghe không sắc nét khi để ở mức âm lượng tối đa. Bên cạnh đó, khi kết nối với ứng dụng Sound trên Apple Watch, iPhone 11 và 11 Pro ngâm nước phát nhạc nhỏ hơn một chút (khoảng 1 db) so với máy mới.


Theo Apple, iPhone 11 đạt chuẩn IP68 có thể ngâm 30 phút dưới nước ở độ sâu 2 mét, trong khi iPhone 11 Pro chịu được 30 phút ở độ sâu 4 mét. Trang công nghệ CNET đã tiến hành 3 bài thử khả năng chống nước thực tế của sản phẩm gồm 30 phút ngâm dưới nước ở các độ sâu 4 mét, 8 mét và 12 mét. Hai điện thoại được gắn vào thiết bị drone hoạt động dưới nước và quá trình thử nghiệm được giám sát bằng camera.

Việt Anh (video: CNet)

Iphone đà nẵng cũng đã vừa cung cấp cho các bạn một thông tin khá thú vị về iphone rồi phải không nè. Các bạn có nhu cầu về iphone có thể ghé qua ĐÀ NẴNG PHONE để xem nha ! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạn làm thẻ tín dụng đã tràn ngập đến apple card

Cộng đồng Ifan xôn xao chuyện iphone lock được unlock để lên đời iphone quốc tế

Ngược đời iphone XS lại mắc hơn iphone 11