IOS 13 Đã được cập nhật trên một nửa các thiết bị của apple

Các tín đồ của táo khuyết đã cập nhật lên phiến bản ios chưa nè, Mọi người nên cập nhật lên phiên bản mới để chạy mượt hơn và sử dụng được nhiều ứng dụng hơn. Mọi người cùng Iphone Đà Nẵng cập nhật tình hình ios 13 ở bài viết bên dưới nha !




50% iPhone và iPod Touch đang chạy hệ điều hành iOS 13 mới ra mắt của Apple, trong khi đã có 33% iPad cài đặt iPadOS.


Lượng người dùng thiết bị của Apple đón nhận iOS 13 tương đương với phiên bản iOS 12 vào cùng kỳ năm ngoái (ở mức 50%). Hơn nữa, nếu chỉ tính các thiết bị được giới thiệu trong vòng 4 năm qua, iOS 13 vượt trội hơn đôi chút (55% máy cài đặt iOS 13 so với 53% cài đặt iOS 12). Tuy nhiên, thống kê lượng người dùng cài iOS 12 bao gồm cả iPad. Còn trong năm nay, "nhà Táo" đã tách biệt thành 2 hệ điều hành riêng: iOS và iPadOS.


Apple cho biết, 55% người dùng iPhone ra mắt trong 4 năm qua đã cập nhật iOS 13, 38% chạy iOS 12 và 7% còn lại đang sử dụng các phiên bản iOS trước đó. Mặt khác, nếu thống kê tất cả thiết bị cầm tay của Apple (bao gồm iPod Touch), đã có khoảng 50% đã cài đặt iOS 13, 41% chạy iOS 12 và 9% đang hoạt động trên các phiên bản iOS cũ hơn.


Những con số trên dựa trên số lượt truy cập vào App Store kể từ ngày 15/10. Trang 9to5mac tin rằng Apple tính riêng các mẫu thiết bị ra mắt trong vòng 4 năm là một cách để giữ số lượng máy không thể cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất ở tỷ lệ chấp nhận được.

Cũng theo dữ liệu vừa công bố, 41% iPad xuất xưởng trong 4 năm qua đã cập nhật lên iPadOS 13, 51% chạy iOS 13 và 13% vẫn dùng các phiên bản hệ điều hành cũ hơn. Khi mở rộng ra tất cả mẫu iPad đã ra mắt, 33% số thiết bị đang chạy trên iOS 13, 51% chạy iOS 12 và 16% dùng các bản phát hành trước đó.

Chu kỳ phát hành cập nhật cho iOS 13 và iPadOS 13 nhanh hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, nhà sản xuất iPhone đã phải tung ra 4 bản cập nhật chính thức bao gồm: 13.1, 13.1.1, 13.1.2 và 13.1.3 để khắc phục hàng loạt sự cố và cải tiến hiệu suất. Mặc dù bị chỉ trích là thiếu ổn đinh, việc liên tục tung ra các bản vá lỗi "nóng" cho thấy nỗ lực của Apple để lấy lại sự tín nhiệm từ người dùng.

Bài viết trên Iphone đà nẵng đã cập nhật tình hình cập nhật ios 13 của apple cho các tín đồ táo khuyết tham khảo rồi nha ! Mọi người có thể tham khảo qua các sản phẩm iphone tại : ĐÀ NẴNG PHONE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạn làm thẻ tín dụng đã tràn ngập đến apple card

Cộng đồng Ifan xôn xao chuyện iphone lock được unlock để lên đời iphone quốc tế

Ngược đời iphone XS lại mắc hơn iphone 11